Name:
Location: Japan

Saturday, December 10, 2005

Sjotti dagur (Eg get ekki bedid eftir ad koma heim i hlyjuna)

Eg held ad eg toli kuldann uti betur en kinversku stelpurnar. En taer og japanarnir tola hinsvegar kuldann inni betur en eg. Tad er alveg hryllilega kalt inni i husunum hja folki. Tegar eg er ordin rik, ta aetla eg ad hafa ofna i husinu minu, tott eg bui i heitu landi.
Eg for i heimsokn til Noriko-san i gaer og fekk ad mata kimomo. Tad er svoddan vesen ad klaeda sig i hann, tad er folk sem serhaefir sig i teirri grein og tad faer titilinn sensei. Kimono sensei. Fyrst fer madur (kona) i undirkjol. Svo var eg klaedd i bleikan undirslopp. Hann var voda saetur. Svo akvadu Noriko-san og senseiinn ad klaeda mig i gulan kimono, skreyttan med alls konar litum, graenum, blaum, gylltum ofl. Eg fekk hins vegar ad velja beltid. Eg fekk ad velja a milli svarts beltis og ljosgyllts/koparlitads beltis. Eg valdi svarta, hitt var eitthvad svo litlaust. Eftir ad hafa bundid upp um mig kimonosloppinn med bordum for senseiinn ad vefja utan um mig beltinu. Beltid er, eg veit ekki, trir metrar kannski a lengd. Og svo var ad binda tad fast, fyrst med hinum og tessum bordum og svo med slaedu og svo voru bordarnir teknir og slaedan falin... Senseinn batt slaufu a beltid. Svo batt hun utan um tad med reipi. Eg fekk ad velja reipid, blatt eda graent. Eg valdi blatt. Hefdi kannski att ad velja graent. Skiptir engu nuna. Tetta var alveg rosalega gaman og Noriko-san tok myndir sem hun aetlar ad lata mig fa a morgun. Eg fekk meira ad segja ad vera i tasokkum og klaedast zori tofflum a myndunum. Tid faid audvitad ad sja taer tegar eg kem heim.
Buningurinn var frekar trongur, mikid hert med ollum tessum bordum og bondum og tad er ekki annad haegt en ad vera beinn i baki tegar madur er i tessu. En tad ma halla ser upp ad stolbakinu tegar madur situr, slaufan a bakinu tolir tad alveg. Noriko-san og vinkona hennar klaeddu sig lika upp en taer gerdu tad sjalfar, med sma hjalp fra senseiinum. Eg held ad taer hafi verid ad laera ad klaeda sig sjalfar i. (Tessi setning hljomar skemmtilega. Og tad minnir mig a eitt. Eg var ekki buin ad vera herna lengi tegar eg attadi mig a tvi ad ekki nog med ad eg kynni ekki ad tala, heldur kunni eg ekki heldur ad lesa. Eg kann ekki ennta ad lesa. Eg man ekki eftir tvi ad hafa laert ad lesa islenku en tad hefur orugglega ekki verid svona systematiskt. Skritid. Eg er lika buin ad komast ad tvi ad tad er haegt ad kunna ad lesa an tess ad kunna ad skrifa. Eg get tekkt sum taknin og veit hvad tau merkja en eg get ekki skrifad tau ef eg er bedin um tad. Og svo tessi uturdur verdi nu eins langur og haegt er ta for eg naestum ad grata tegar eg for inni bokabud um daginn. Allar tessar baekur! Allar tessar spennandi baekur sem eg gat ekki lesid! Allar tessar tryllingslega odyru baekur sem eg get ekki lesid!! Eg var ad skoda mangateiknimyndasogur med Martin-san og Wenxiu-san. Baekurnar kosta taep 400Yen. Tad eru tvo hundrud kronur! Heima kosta tessar somu baekur 1.500kr! Vael skael)

Eg held ad vid seum buin ad fara yfir allt efnid i skolanum. Eg held ad naestu trja daga verdi bara upprifjun. Svo er prof ur bokinni a fimmtudaginn, prof i kanji a fostudaginn, hlustun a manudaginn og munnlegt prof a tridjudaginn. Og tad var verid ad bjoda mer ad hitta islendinga i Tokyo a tridjudaginn naesta og fa ad skoda mig um med teim. Teir eru a tonleikaferdalagi. Tad er samt eiginlega frekar erfitt tar sem eg tarf ad laera helling. En eg var ad tala vid einn teirra adan og tau eru buin ad rifast vid rutubilstjorann sinn af tvi ad hann vill ekki hafa mig med af tvi ad ta yrdi eg a teirra abyrgd svo islendingarnir hotudu ad taka ta bara lestina med mer istadinn og senda fyrirtaekinu langt bref. Tau eru semsagt buin ad leggja mikid a sig til tess ad eg fai ad vera med teim og tad vaeri ekki fallegt af mer ad segja svo nei takk. En ta tarf eg ad skropa i skolanum og missa af sidasta kennsludeginum. tad verdur orugglega gert eitthvad skemmtilegt ta. Eg kem audvitad aftur fyrir profid a fimmtudaginn samt. Ef eg fer a tridjudaginn, ta hef eg tvo daga i Tokyo og get kikt i Taekniland. Tar a ad vera haegt ad finna tolvu sem ekki bara virkar i Evropu, heldur er hun lika a ensku svo eg tyrfti ekki ad senda tolvuna alla leid til Japans ef hun bilar. Kannski finn eg jolagjafir tar lika..

Sem minnir mig a tad! Ef ykkur langar i eitthvad fra Japan, eitthvad sem erfitt er ad fa heima, sendid mer e-mail! Og segid mer hvad ykkur langar i i jolagjof. Eda bara langar i yfir hofud. Sendi lista yfir allt sem ykkur langar i. Mig langar til daemis i ferdalag en eg aetla ekki ad bidja um tad i jolagjof. Mig langar ad skilja kreditkortabullid. Mig langar i peysu sem eg get notad dags daglega, snjogalla, vetrarulpu, min er ekki nogu hly. Mig langar i hufu. Mig langar i geisladiska. Mig langar i anime, mig langar i hljodbok, mig langar i tolvu, u... mig langar aftur hingad. Mig langar ad vera rik og geta keypt mer til busins. Mig langar til tess ad geislaspilarinn minn lagist. Mig langar til tess ad sjonvarpid mitt lagist. Mig langar i bad. And world peace! (klappi klappi klapp)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home